🔒 Closed BASIC

Status
Not open for further replies.
lods kanina ginawa ko to pinalitan ko ng bagong host 3or4 hrs ko na gamit swabeng swabe pero ngayun ayaw nanaman kumagat kahit anong bagong host
 
Exp ko. Bka gumana sa inyo.

Nka dual sim aq Smart (may load)and globe (No load).

Nag-Switch sim lng aq tpos browse ng konti sa smart then balik sa globe tpos start si sockshttp. yun lng.

Pasensya magulo explanation ko 😂
 
sakin po 1 tap connect sya pag tumapat sa tamang ip. hahaha di change ip din ginagawa ko.
 
CDC ulit pag di na kumagat si auto recon tapos podpuran ulit ng daliri bago maka connect, -> new host -> new payload na rin. Same lang result makaka connect ka. pero asahan mo na once na dc yan at di kumagat auto recon. pudpod ulit daliri 🤣
 
CDC ulit pag di na kumagat si auto recon tapos podpuran ulit ng daliri bago maka connect, -> new host -> new payload na rin. Same lang result makaka connect ka. pero asahan mo na once na dc yan at di kumagat auto recon. pudpod ulit daliri 🤣
Exaggerating n aman masyado boss.once connected ka yun na
 
ask ko lang po sir sign na po ba to na makakatay na po ba si no load ? mula kaninang madaling araw po kasi di na ko nakakonek now lang nung nirestart ko si modem po . sorry nagaaral palang po kasi ako
 
ask ko lang po sir sign na po ba to na makakatay na po ba si no load ? mula kaninang madaling araw po kasi di na ko nakakonek now lang nung nirestart ko si modem po . sorry nagaaral palang po kasi ako
Nag uupgrade lang sila kaya ganyan,tatagal ito tiwala at dasal lang
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
psychin

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,291
Total visitors
3,442

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top