🔒 Closed Sa Hirap maka connect s aGTM

Status
Not open for further replies.

clayo

Honorary Poster

Tric po para maka connect sa globe tm no load ganto po gawin una 3g nyo muna data nyo or H+ tapos eto payload gamitin nyo

CONNECT [host_port] /[split] HTTP// 80[lf]Host: www.viu.com[lf][lf]


GOOD LUCK GUYS FEED BACK NA LANG PO OK NA AKO PAG NAKA CONNECT NA PALA KAYO PWEDE NYO NA BALIK SA 4G YUNG DATA CONNECTION NYO...

[/CODE]
 
Not working boss kahit nag 3g na ako....tanggapin na lang natin,mukang kakatayin na nman ni globobo no load..pero salamat pa rin
 
Pm nyo po ako bibigay ko isqng pqyload na gamit ko dpo qko pa famous at site na kinukuhaan ko na no need load salamat sa lahat feedback tulungan pang po tau kasi its free
 
Pm moko sa payload na gamit ko dko inopen jan kasi baka makatay hahha until now working sakinFB_IMG_1611321459302.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 590
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
clayo

Online now

Members online
741
Guests online
1,975
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,316,960
Posts
29,188,993
Members
1,182,170
Latest member
jonyvai420
Back
Top