🔒 Closed Connected ako sa NO LOAD try nyo din

Status
Not open for further replies.

bUns0

Forum Veteran
at ayun nga isa ko sa hindi maka connect sa GTM no load kahit anong vpn ayaw gumana saakin, so nagtry ako iba paraan itnry ko yung globe@home PW na sim sa cp ko at boom halos lahat working na saakin try nyo din po kung meron po kayo sim. btw laguna area ko ayaw tlga sa normal globe sim eh kita nman sa ss ko globe@home pw sim gamit ko 😊
Screenshot_20210122_182831_com.cyberblacknet.vpn.ρrø.webp
screenshot_20210122_183141_com-slipkprojects-sockshttptwo-jpg.1142775
Screenshot_20210122_183221_initux.soft.dev.sparkvpn.webp
screenshot_20210122_183254_com-rsspeedwayvpn-snfx-jpg.1142778
Screenshot_20210122_183314_wenz.soft.dev.wenzvpn.webp
 

Attachments

  • Screenshot_20210122_183141_com.slipkprojects.sockshttptwo.webp
    Screenshot_20210122_183141_com.slipkprojects.sockshttptwo.webp
    82.9 KB · Views: 64
  • Screenshot_20210122_183254_com.rsspeedwayvpn.snfx.webp
    Screenshot_20210122_183254_com.rsspeedwayvpn.snfx.webp
    13.8 KB · Views: 62
  • Screenshot_20210122_183314_wenz.soft.dev.wenzvpn.webp
    Screenshot_20210122_183314_wenz.soft.dev.wenzvpn.webp
    49.5 KB · Views: 15
yan gamit ko sa sks boss kay sir charitoo galing yung iba ko kasi gamit na vpn nka built in na ung payload at server
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 696
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
amoc

Online now

Members online
606
Guests online
2,322
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top