🗡️ Mobile Legends Mobile Legend Rank Up (Need Help)

Status
Not open for further replies.

Barbie20

Honorary Poster
Hello po sa mga mamaw na diyan mag ML. Baka naman po tulungan nyo ako mag rank up sa ML. Hindi naman ako pabigat po, sadyang malas lang sa mga kakampi. Epic I na po ako. Sa makakatulong sa akin jan, please do comment below. Please po.
 
Haha naalala ko yung nag pa tulong din dito sa ph tank user daw nung nag 5man kami tapos nakitang good winrate mga kasama nag Wan wan na naka hasclaw kaya pala stuck na siya legend v.
 
Lods pa sali ako help nyo ko pa mythic lang po pls
Rank ko legend
id ko 345143447
Pa add nalng sa may gusto ako pa mythic thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 651
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
TheBetterOne123

Online now

Members online
1,064
Guests online
2,132
Total visitors
3,196

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top