🔒 Closed Gtm no load ayaw mag connect

Status
Not open for further replies.
Hahaha kaya nga kaninang umaga nuong sinubukan ko mag connect sa noload ayaw nya pero conconnect din sya di lang nga tulad sa dati na isang pindot lang Hahaha pero meron pa Noload natin Hahaha
 
Oo mahirap Lang talaga maka connect ngayong araw ano Kaya problems pero Kung katay na Ang no load dapat 302 na Ang kalalabasan pag nag injecting
 
ginawa ko na yan paulit-ulit pero di pa rin makaconnect, kulang nalang ibato ko na phone ko HAHAHAHAHA
 
Pahirapan nga makakonek..d kaya nagsisimula na ang katayan..katulad ng sa shelltun noon pahirapan makakonek mga ilang araw tapos bigla ng nakatay..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 619
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Ddogdawgdug

Online now

Members online
1,038
Guests online
2,167
Total visitors
3,205

Forum statistics

Threads
2,316,915
Posts
29,188,840
Members
1,182,147
Latest member
anjelykold
Back
Top