🔒 Closed Shoutout sa mga kinabahan hahaha

Status
Not open for further replies.
Lahat ng naka archive na config mo sa akin natry ko na pero ala pa din. Globe lang pala may problema. Ang masama baka IP na habol nila.
 
Yezzer. Wala sa configs. Same setup/payload pa dn gamit ko now pero connected na. Wait mo mamaya ok na yan sa area mo
 
Yezzer buti nalang hahaha. Noload lang gamit ko pang ÒnlÿFánš eh haha lakas kumain data😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 136
    Replies
  • 4K
    Views
  • 75
    Participants
Last reply from:
Pauhlie

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
1,944
Total visitors
3,094

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top