🔒 Closed Senyales na katay na ang no load

Status
Not open for further replies.
Ang senyales na wala nayung no load is Status 302 yung mga payload nyo, Working pa naman sakin eh, di ko pansin yung mga sinasabi ninyo na issue daw. Pag walang status 302, it means okay pa yung no load.
 
Wala parin yan kung kakatayin nila yung ports lol, yun yung rason bat may broken pipe tayo in the first place, malalaman moyan kung Status 302 nayung ports mo, pero as always, di nila kaya kayang katayin lahat yan xD.
 
[XX='Kuiper, c: 693356, m: 106484'][/XX] yung binigay ko sayo lods yun gamit ko. pinapalitan ko lang host kung ayaw mag connect haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 703
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Axeshiyea X

Online now

Members online
1,181
Guests online
2,271
Total visitors
3,452

Forum statistics

Threads
2,316,553
Posts
29,187,198
Members
1,181,997
Latest member
Ini Na
Back
Top