Tirlu . com

Status
Not open for further replies.
May mga issue nato dati pa. yung iba bumabalik yung iba hindi. Minsan magkakaproblema ang paypal mo pwede machargeback, kasi ibat ibang paypal account ang gagamitin nila pangsend.Detected as suspicious sa paypal lalo nat paulit paulit at malalaking amount.Pero sa ngayon naman marami pang nagtatry nyan, Matagal na yan. Hindi ko rin alam kung paano kumikita ang Tirlu sa gantong concept ng business.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 3K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
kevindamerr

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,497
Total visitors
4,693

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top