🔒 Closed About sa SSD Defragmentation

Status
Not open for further replies.

HAKDOGGIE

Forum Guru
Totoo po ba na hindi pede idefrag yung mga ssd, may m.2 po kasi ako balak ko sana idefrag. Nakasanayan ko na kasi sa HDD mag defrag para mej bumilis. Salamat sa sasagot <3
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 593
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
dark_kaizer

Trending Topics

Online now

Members online
685
Guests online
2,230
Total visitors
2,915

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top