🔒 Closed Ano kaya possible problem?

Status
Not open for further replies.
If you want to check your HDD use sentinel software, yung sata cable at vga cable mo eh try mong manghiram para subukan. Tungkol sa port eh mahirap malaman kung nagloloko, probably din yung cable ng power supply eh nawawalan supply nang kuryente para sa HDD. If walang nangyari sa mga pagcheck mo eh need mo ng dalhin sa technician and meron silang HDD Reader (Mostly walang ganito Device ang mga Repair Shop 😅) para malaman kung okay pa ang HDD mo.
 
Kung bluescreen pwedeng sa hardware mo like sa ram, graphic card. Ang pinaka the best if meron ka magagamit na spare na pc parts para i-swap mo para ma isolate mo yung problem.
 
Check cable lang paps
If you want to check your HDD use sentinel software, yung sata cable at vga cable mo eh try mong manghiram para subukan. Tungkol sa port eh mahirap malaman kung nagloloko, probably din yung cable ng power supply eh nawawalan supply nang kuryente para sa HDD. If walang nangyari sa mga pagcheck mo eh need mo ng dalhin sa technician and meron silang HDD Reader (Mostly walang ganito Device ang mga Repair Shop 😅) para malaman kung okay pa ang HDD mo.
Thanks sa info try ko din muna to😊
Kung bluescreen pwedeng sa hardware mo like sa ram, graphic card. Ang pinaka the best if meron ka magagamit na spare na pc parts para i-swap mo para ma isolate mo yung problem.
Ihip lang to paps, dejk HAHA.. Support ko sagot ni boss moondhie ♥️ ♥️
Salamat for your help mga paps oks na pc ko HAHAHA tamang kuskos lang ng ram HAHAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 938
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
soff carl

Trending Topics

Online now

Members online
476
Guests online
2,158
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,320,215
Posts
29,204,806
Members
1,180,580
Latest member
jejejejejejejejeje
Back
Top