R Raizenn Forum Veteran Jan 21, 2021 #1 Pipili ako 15 na tao papasabitin ko sa netflix Comment lang kayo Pag nag reply ako ng . sa comments niyo pm agad kayo kasi may countdown pag isaisa ko kayong e pm Bukas na ako mamimili antok na me Pa feedback nalang po Naka pili na ng 15 abang nalang sa sunod Jan 22, 2021
Pipili ako 15 na tao papasabitin ko sa netflix Comment lang kayo Pag nag reply ako ng . sa comments niyo pm agad kayo kasi may countdown pag isaisa ko kayong e pm Bukas na ako mamimili antok na me Pa feedback nalang po Naka pili na ng 15 abang nalang sa sunod
J japjapwarrior13 Eternal Poster Jan 21, 2021 #7 Naway ako sana ang isang palarin sa netflix na darating. Ako'y lubos nagpapasalamat lods <3
J jaceethan02 Honorary Poster Jan 21, 2021 #13 Lods ako...pasubok...salamat bossing...ikaw lang malakas