🔒 Closed Shopee coins referral binawi

Status
Not open for further replies.

WINnn

Leecher
Bumili ako ng 5k shopee coins via referral. 65/100 yung rate. Tapos biglang binawi ni shopee lahat. Di pa kasi nagrereply sakin yung binilhan ko. Ano kayang klaseng referral ginawa nung seller ko, fraud kasi nakalagay sa notif. Ng shopee. Baka po may nakakaalam sa inyo.IMG_20210121_192803.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 882
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
rakatak

Online now

Members online
1,163
Guests online
1,630
Total visitors
2,793

Forum statistics

Threads
2,316,077
Posts
29,185,322
Members
1,182,808
Latest member
nostradamus
Back
Top