🔒 Closed Touchpad not working after reformat

Status
Not open for further replies.

Ewonni

Eternal Poster
NIreformat ko kase acer laptop ko kasi navirusan tapos after reformat eh di na nagana. Pati yung wifi button nawala na. Sa driver ata may deperensya eh. Patulong po mga boss. Salamat po :)
 
[XX='ZXCHkr, c: 689750, m: 1270717'][/XX]
oo nga, pero yung iba kasi wala lods,
basta old na,
yan kasi yung trabaho ko dito, nag rereformat po ako ng laptop,
gamit ko yung sa website nila , or driverspack, or sa device manage, update nalang
 
[XX='Leecher Palage, c: 689761, m: 956639'][/XX] auto pass sa third party na nag iinstall ng driver pag ako haha. Either windows update or manufacturer's website. Pansin ko kasi sa driver pack di maganda performance ng mga laptop na finoformat ko. kumbaga di sya optimized para sa model talaga, unlike sa manufacturer or windows update sigurado
 
[XX='Leecher Palage, c: 689990, m: 956639'][/XX] oks na ako sa windows update pag gagawin mo naman syang windows 10 lods. windows kasi pinakamalaking driver repository e. sila yung pinaka kumpleto sa lahat ng kumpleto haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 651
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
S I R J

Trending Topics

Online now

Members online
429
Guests online
1,907
Total visitors
2,336

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top