🔒 Closed Power Supply

Status
Not open for further replies.
dipende kasi kung ilang watts ang magagamit ng unit mo. for example kapag 300watts, dapat may allowance kang 100w (in this care, kuha ka nalang ng 500w kung sakaling mag uupgrade ka pa)
 
look for 80plus na psu tulad nito
1611196190683.webp

1611196254779.webp
karamihan na branded na psu may ganyang 80plus certification.
Pag generic brand naman tsambahan sa quality, pero may psu ako na walang 80plus rating na generic 700w mga 7+years na (2nd hand ko nabili kasama sa pc) hanggang ngayon ok pa at walang problema except sa fan na minsan maingay ang ikot. :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 255
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
487
Guests online
2,156
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top