🔒 Closed Question about GTM No Load VPN for PC

Status
Not open for further replies.

ScyberMhaster

Honorary Poster
Good day!

Ask ko lang sana mga masters, tama ba ako sa iniisip ko. Using HTTP Injector sa laptop, connected via Wi-Fi (Globe Prepaid).

Kapag nakaregister sa GO50, then on ng VPN at connected, bypass 'ung 5GB bandwidth limit ng promo? Like, unli na siya?
 
Ma coconsume padin data mo. but it will continue to give you an internet connection kahit maubos na data mo since no load naman ginagamit mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 893
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
BoszKenneth31

Online now

Members online
424
Guests online
1,973
Total visitors
2,397

Forum statistics

Threads
2,317,000
Posts
29,189,115
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top