🔒 Closed Poco F1 second hand okay ba?

Status
Not open for further replies.

Azt3c_

Eternal Poster
Mga paps sulit ba yung poco F1 second hand nasa 8k or mag brand new nalang ako tingin ko kasi mas okay yung specs ni poco f1 kaysa kay x3 baka kasi pag nag run ako ng ps2 or wii di kayanin.
 
Solution
Buy ka nlng brandnew 8k pala budget mo.

Meron dyan mga mediatek g90t 8k lang yung poco x3 9k sd732g di nmn malaki agwat sa performance sa sd845
ayos pa poco f1. flash ka lang ng custom roms a based sa android 11. bibilis performance nyan. By the way I'm typing this on my Poco F1, Android 11 Pixel Experience Rom. Parang bagong bili phone ko while using this rom kahit 2yrs old na to sakin, napaka smooth, fast and fluid. 😁

Screenshot_20210214-231747.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 739
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Iyoterisk

Trending Topics

Online now

Members online
1,015
Guests online
1,717
Total visitors
2,732

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top