🔒 Closed Windows 7 Firewall Error

Status
Not open for further replies.

GeeBronx

Fanatic
Hi mga Sir. Ask lang po kung pano mafix ung Error sa Firewall? Naka disable po kase sya di Ma Enable. Kahit sa services ayaw pa din pa enable. error code 6801 yung lumalabas. Nag try ako mag seach sa google pero wala kong nakitang sagot na mkakafix nito. Baka po matulungan nyo ako. Thanks 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 300
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
GeeBronx

Trending Topics

Online now

Members online
449
Guests online
1,978
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top