🔒 Closed Corrupted Seagate expansion portable drive

Status
Not open for further replies.

Gonggingl28

Enthusiast
mga master patulong nman po, corrupted yung seagate expansion portable drive ko, ayaw ma format kasi hindi ma detect ng pc, nasubokan kuna po ang easeUS partition master at disk doctor ayaw pa rin, sana may maka tulong salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 381
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Gonggingl28

Trending Topics

Online now

Members online
487
Guests online
2,156
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top