AsphyXia--
Elite
Ma claclaim kaya to mga lods? Nanalo kasi ako ng 1500 Shopee Voucher


Matagal naman na akong nag send ng Goverment Issued ID, nung August pa pero hanggang ngayon hindi parin nabibigay kahit yung 100 Pesos na Grab Pay which is last August ko pa niredeem

Need ko ba contactin yung Support? Nag rereply ba?

