❓ Help Free 1500 Shopee Voucher galing kay marlbøø

Status
Not open for further replies.

Ma claclaim kaya to mga lods? Nanalo kasi ako ng 1500 Shopee Voucher
1611074086271.webp
1611074095769.webp
Matagal naman na akong nag send ng Goverment Issued ID, nung August pa pero hanggang ngayon hindi parin nabibigay kahit yung 100 Pesos na Grab Pay which is last August ko pa niredeem
1611074047715.webp
Need ko ba contactin yung Support? Nag rereply ba?

 
Nanalo ko dyan last week 1500 laz then may tumawag kanina sakin taga marlbøø hinihingan ako id kasi di pa verified acc ko hahahaha. Wala kasi gov id pero yung sa jbl na napanalunan ko binigay nila yung code kahit di verified haha pero 3 months bago nila naibigay.
 
Kakareceive ko lang nung isang linggo nung voucher code kaso ala pa stock jbl. Buti nga kahit hindi verified acc ko binigay pa din yung code hahaha. Ewan ko lang dito sa 1500 laz kung ibigay kasi hanggang ngayon di pa rin verified acc
 
Nung tumawag sila sakin sa jbl hinihingan nila ko id kasi di daw verified acc ko. Kanina tumawag ulit di ko sinagot tas nag email sila na mag send daw ako ng gov id para mareceive yung 1500 😂
 
Legit po i recieved mine matagal na pala na send nasira kasi yung sim ko na nka reg dyan.. Kahapon ko lng nakalkal sa email.. Buti gumana parin yung voucher hehe thanks marl*ro
 

Attachments

  • Screenshot_20210322-123529.webp
    Screenshot_20210322-123529.webp
    28.9 KB · Views: 37
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Hotmom28

Trending Topics

Online now

Members online
1,506
Guests online
2,594
Total visitors
4,100

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top