L Lahja Forum Veteran Jan 19, 2021 #1 Join na po!!COINBASE TRX AIRDROP COMPANYNeed po ng Telegram to join~! Register Here: https://t(.)me/Tron_coinbase_Airdropbot?start=r00537677660 or here https://tme/Tron_coinbase_Airdropbot?start=r00537677660Pa remove nalang po ng "( )" at Emoji po pa add ng dot. poGamitin nyo po yang LINK para po may Bonus po kayo Salamat po~! Attachments Bonus..webp 11.7 KB · Views: 38 Instant...webp 4.3 KB · Views: 32 Jan 19, 2021
Join na po!!COINBASE TRX AIRDROP COMPANYNeed po ng Telegram to join~! Register Here: https://t(.)me/Tron_coinbase_Airdropbot?start=r00537677660 or here https://tme/Tron_coinbase_Airdropbot?start=r00537677660Pa remove nalang po ng "( )" at Emoji po pa add ng dot. poGamitin nyo po yang LINK para po may Bonus po kayo Salamat po~!
TS TS L Lahja Forum Veteran Jan 19, 2021 #3 Wala po sa pag kakaalam ko. Pero po sa Jan. 25 pa po ang withdrawal po.
P Philippine1995 Honorary Poster Jan 19, 2021 #4 Try ko to libre naman eh. Kahit scam ibang 1$ airdrop. Sslamat ts.
TS TS L Lahja Forum Veteran Jan 19, 2021 #8 Hindi ko lang po sure. Ang nilink ko pong wallet ay yung Trustwallet ko po e.