🏰 Clash of Clans Re: Pagbili ng Account

Status
Not open for further replies.
th12 or th13 sana paps, may nag offer kasi sa akin, mejo risky ata kahit meetup kasi baka pwede nya pa rin irecover yung gmail..
 
th12 or th13 sana paps, may nag offer kasi sa akin, mejo risky ata kahit meetup kasi baka pwede nya pa rin irecover yung gmail..
Alisin mo lahat ng recovery options like recovery email at number. Kung naka bind sa supercell id hindi ko lang alam yan kasi never ko pa nagawan o nabind ung saken sa supercell. Mas safe daw kapag di pa naka bind sa supercell.
 
lods ang suggest ko sayo wag kana bumili ng account kasi sobrang bilis na ngayon makapag th up kasi kada ups mo ng th meron kang boost na binibigay worth 3 or 4 days yun palang sapat na agad eh tapos kapag nag gold pass kapa mas lalo lang bibilis kasi may 20% boost ng builder within 1month kaya mo magpa th11
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 631
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jaeope

Online now

Members online
429
Guests online
1,824
Total visitors
2,253

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top