🔒 Closed Pc automatically shuts down after installing new aircooler

Status
Not open for further replies.
Okay na po siya. I reinstalled the old air cooler po. Siguro po yan yung problem kasi 4 pins yung mobo ko then 3 pins lang sa air cooler. Nagulat nga ako e. Wala kasi nakalagay sa specifications na 3 pins lang. Tapos sabi don, compatible sa fm2+/fm2 pero nong pagkainstall ko, ayaw magkasya. Malaki sobra. What I did was, Yung lock ng air cooler (yung first na nasa pic) di ko yan ininstall. Yung old yung ininstall ko, na lock naman siya. Pero I think di parin compatible.\
Dun ata ako nagkamali




1611009669130.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
mdparagon

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
1,672
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top