🔒 Closed Anong unang e upgrade sa laptop?

Status
Not open for further replies.
ano ba dapat unang e upgrade? ram? or ssd? 4gb ram ko at hdd palang storage hehe di pwedeng sabay e upgrade wala pa budget
 
pwede ka din naman mag upgrade na direct sa ssd, bibilis na din yan pero kung multi tasking ka kakapusin yung ram mo, kaya kung multi tasking ka sa RAM ka muna mag upgarade, pero kung bilis ng apps sa pag open or pag boot ng pc sa SSD ka, it's up to you kung alin ang mas uunahin mo
 
depende yan hehe if goods kanaman sa 4GB ram at dika nag oopen ng mga mabibigat na task then ok na 4GB go for SSD pero if need mo for multi task then syempre you need atleast 8GB of ram . wirh same speed sa una mong ram for balance :)
 
[XX='RheyViews, c: 880962, m: 650066'][/XX] Kaka upgrade ko lang as in kanina lang dumating from Lazada 3.3 sale hahaha, 12gb ram na laptop ko sobrang solid ng pagkakaiba hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 460
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
RheyViews

Trending Topics

Online now

Members online
667
Guests online
2,211
Total visitors
2,878

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top