๐Ÿ”’ Closed Pipeflare automatic withdrawal araw-araw rekta sa wallet pag nag claim araw-araw

Status
Not open for further replies.

Ace106

Forum Guru
Trinay ko lang pero legit pero maliit nga lang pero ok narin 0.000001 zec at 0.1 doge makukuha araw-araw tapos may isang coins na di pa na list kaya di oa pwede i-withdraw

Yung zec 0.000001 minimum withdrawal niya kaya ma withdraw mo sya araw-araw sa isang claim lang rekta sa wallet mo agad-agad

Link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

screenshot_2021-01-18-16-33-40-01_ee1cec40dcf6eb3919ecbfc5d87e6719-jpg.1136926
 

Attachments

  • Screenshot_2021-01-18-16-33-40-01_ee1cec40dcf6eb3919ecbfc5d87e6719.webp
    Screenshot_2021-01-18-16-33-40-01_ee1cec40dcf6eb3919ecbfc5d87e6719.webp
    40.7 KB · Views: 63
Automatic? Saan
Wrong info
 
Pag nag claim ka araw-araw automatic papasok sa wallet mo, nagulat nga ako may pumasok pero liit lang kaya ganon
 
Ah ang ibig mong sabihin automatically nareceive sa wallet akala ko auto claim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 316
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ace106

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,248
Total visitors
4,527

Forum statistics

Threads
2,320,425
Posts
29,206,136
Members
1,179,853
Latest member
pierceperado99
Back
Top