🔒 Closed May alam ba kayo?

Status
Not open for further replies.
Na kdrama na mala vagabond or memorist hindi ko talaga mstanggap na gamun yung ending ng Vagabond hindi manlang sila nagkita tapos hindi din napatay yung kontrabida
 
Yung crime at mystery ho ba boss? Try nyo ho yung Tunnel tsaka Life On Mars . Maganda ho ba yang Vagabond at Memorist? Try ko panoodin hehe
 
Oo sobrang ganda sa tingin ko magkakasesson 2 e kase hindi namatay yung kontrabida
 
[XX='Yeaajiiiiiiii, c: 680325, m: 1741608'][/XX] nice2 , sige add natin sa list yan. Maganda din raw yung ongoing series na The Uncanny Counter boss skl hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 85
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kang Hyewon

Online now

Members online
377
Guests online
2,575
Total visitors
2,952

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top