🗼 S·T·S TnT old ML PROMO still works almost 3 gb no block, (under observation)

Status
Not open for further replies.

CritzXD

Forum Expert
Old promo ng tnt ML10 po promo gamit ko as of now mga lodi (using librevpn)
Under Observation po muna mga lodi if ma bblock ba sim ko or na almost 3gb na nagamit ko using this promo plus trick still working pa dn 💪

How to Avail old Ml10promo?

Credits po baka may nka pag post na ng una:
dpat po is ibang sim gamit nyu with minimum 10 load balance type nyu lng Number na ssendan space Ml10 example, 09101234567 ML10 to 808 after ma send reply lng ng YES
then registered na sim mo na senendan mo ng old ML10

Ano ginamit ko na trick?
Ilalabas ko lng if d mabblock sim ko hangang ma expired ml10 ko mga lodii for safe.
 

Attachments

  • Screenshot_20210118_132605.webp
    Screenshot_20210118_132605.webp
    19.2 KB · Views: 37
Do Not Create Reservation Threads
They are considered as spam. Such threads will be deleted or closed instantly without further explanation or notice.
Examples of reservation threads:
  • May niluluto ako bagong config, abangan n'yo lang. I-post ko rin to kapag gumana na.
  • May bago ako halimaw na config, i-share ko sa inyo kapag umabot na sa 10 pages itong mga comments dito.
  • Freenet na malupit, ilatag ko kapag naka 1000 likes na ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 781
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,607
Total visitors
3,811

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top