Old promo ng tnt ML10 po promo gamit ko as of now mga lodi (using librevpn)
Under Observation po muna mga lodi if ma bblock ba sim ko or na almost 3gb na nagamit ko using this promo plus trick still working pa dn
How to Avail old Ml10promo?
Credits po baka may nka pag post na ng una:
dpat po is ibang sim gamit nyu with minimum 10 load balance type nyu lng Number na ssendan space Ml10 example, 09101234567 ML10 to 808 after ma send reply lng ng YES
then registered na sim mo na senendan mo ng old ML10
Ano ginamit ko na trick?
Ilalabas ko lng if d mabblock sim ko hangang ma expired ml10 ko mga lodii for safe.
Under Observation po muna mga lodi if ma bblock ba sim ko or na almost 3gb na nagamit ko using this promo plus trick still working pa dn

How to Avail old Ml10promo?
Credits po baka may nka pag post na ng una:
dpat po is ibang sim gamit nyu with minimum 10 load balance type nyu lng Number na ssendan space Ml10 example, 09101234567 ML10 to 808 after ma send reply lng ng YES
then registered na sim mo na senendan mo ng old ML10
Ano ginamit ko na trick?
Ilalabas ko lng if d mabblock sim ko hangang ma expired ml10 ko mga lodii for safe.