Sa mga hindi pa nakapagclaim kagaya ko 
Open gigalife app po
1GB na yan piliin mo lang yung facebook.
Alam mo na saan ka manonood, syempre sa FB.
Set mo sa 360 yung quality para tipid.
Ginawa ko kase di talaga ako nagclaim kase inantay ko M2 hehehe. Kaya may 1GB ako sa gigalife app
Pa comment na rin sino magchachampion!
Me: Alter Ego hehehe

Open gigalife app po
1GB na yan piliin mo lang yung facebook.
Alam mo na saan ka manonood, syempre sa FB.
Set mo sa 360 yung quality para tipid.
Ginawa ko kase di talaga ako nagclaim kase inantay ko M2 hehehe. Kaya may 1GB ako sa gigalife app
Pa comment na rin sino magchachampion!
Me: Alter Ego hehehe
