🔒 Closed USB FLASH DRIVE

Status
Not open for further replies.

BAM2018

Fanatic
ask ko lang mga idol hindi kasi binabasa ng smart TV ko yung flash drive na nabili ko. Original siya..128GB anyone sa makakasagot
 
Subukan mo i-reformat ng ibang file system, minsan kasi ayaw basahin ng tv ang exfat file system,subukan mo sa ntfs
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 558
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
BAM2018

Trending Topics

Online now

Members online
437
Guests online
2,416
Total visitors
2,853

Forum statistics

Threads
2,317,047
Posts
29,189,254
Members
1,182,221
Latest member
ewaaa
Back
Top