🔒 Closed FREE VPS TRY NYO

Status
Not open for further replies.

DOPEinDOPAMINE

Forum Guru
step by step

UBUNTU LANG ATA LIBRE
baka malito kayo ah
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
gawa kayo ng account jan
tapos dito kayo mapupunta

Screenshot_20210117-202654.jpg
tapos click nyo yung get started
bali andito na
Screenshot_20210117-202704.jpg
mag sign in or sign up ka
tapos andito na
Screenshot_20210117-202731.jpg
pili kung ano gusto mo
tas dito ka mapupunta
Screenshot_20210117-202928.jpg
click mo yang create new container tapos
dito ka mapupunta
Screenshot_20210117-203000.jpg
medyo mahaba pero oks na pili ka jan kung ano gusto mo explore molang
tas dito ka mapupunta
pero mag loloading pa yan wait molang
Screenshot_20210117-202320.jpg
tas andito kana click mo Yung container tapos ssh configuration
eto na
Screenshot_20210117-201440_2.jpg
mag generate ka ng password mo
di mo macocopy paste pag nasa cp ka ewan ko nalang kung kaya basta next punta ka juice ssh
ung 53639 yan ung port tas yung root username yung ip ayon nanjan din yung password igegenerate mopa ok
klaro


FEEDBACK KA KUNG GUMANA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
M14EBR

Online now

Members online
887
Guests online
1,950
Total visitors
2,837

Forum statistics

Threads
2,316,300
Posts
29,186,007
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top