DOPEinDOPAMINE
Forum Guru
step by step
UBUNTU LANG ATA LIBRE
baka malito kayo ah
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
gawa kayo ng account jan
tapos dito kayo mapupunta

tapos click nyo yung get started
bali andito na

mag sign in or sign up ka
tapos andito na

pili kung ano gusto mo
tas dito ka mapupunta

click mo yang create new container tapos
dito ka mapupunta

medyo mahaba pero oks na pili ka jan kung ano gusto mo explore molang
tas dito ka mapupunta
pero mag loloading pa yan wait molang

tas andito kana click mo Yung container tapos ssh configuration
eto na

mag generate ka ng password mo
di mo macocopy paste pag nasa cp ka ewan ko nalang kung kaya basta next punta ka juice ssh
ung 53639 yan ung port tas yung root username yung ip ayon nanjan din yung password igegenerate mopa ok
klaro
FEEDBACK KA KUNG GUMANA
UBUNTU LANG ATA LIBRE
baka malito kayo ah
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
gawa kayo ng account jan
tapos dito kayo mapupunta

tapos click nyo yung get started
bali andito na

mag sign in or sign up ka
tapos andito na

pili kung ano gusto mo
tas dito ka mapupunta

click mo yang create new container tapos
dito ka mapupunta

medyo mahaba pero oks na pili ka jan kung ano gusto mo explore molang
tas dito ka mapupunta
pero mag loloading pa yan wait molang

tas andito kana click mo Yung container tapos ssh configuration
eto na

mag generate ka ng password mo
di mo macocopy paste pag nasa cp ka ewan ko nalang kung kaya basta next punta ka juice ssh
ung 53639 yan ung port tas yung root username yung ip ayon nanjan din yung password igegenerate mopa ok
klaro
FEEDBACK KA KUNG GUMANA