🔒 Closed Tnt free internet (easy step 100% working)

Status
Not open for further replies.
talk and text free internet:

POINTERS:
> Magbasa po muna tayo at intindihing maigi yun nakasulat, bago magtanong
> credit sa nakadiskubre nito, alam mo na kung sino ka kaya salamat po
> i download yung naka attach na files

REQUIREMEnts:
> talk and text sim( eto lang ang pwede wag na maghanap ng iba)
> dapat mai register yun nasa text

yun lamang po, salamat PHC, Godbless! :)
maraming salamat po :)
 
bug hunting ako. hehe. malapit na kasi maexpire na naman ang surfmax 50 ko. til now wala pa rin ako matyambahan na working bug kasi lagi ako huli sa balita. try ko eto TS. salamat.
 
Dear jetstingray09,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 310
    Replies
  • 37K
    Views
  • 161
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
436
Guests online
4,506
Total visitors
4,942

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top