🔒 Closed Pano pabalikin si ex hahahaha

Status
Not open for further replies.
kung nagend yung relationship nyo in a bad manner tas nagkaroon pa ng socmed anguish wala na pagasa yan, pero kung maayos nyo nagawa yung break up may chance pa
 
[XX='uNkowNkiller, c: 678226, m: 551871'][/XX] haha di marupok tawag nun, you're just letting your self feel happy again :p (kung siya talaga makakapagpaligaya sa 'yo at kung babalik siya sa 'yo )
 
gawa ka ng bagong dummy acc sa fb tas chat mo landiin mo at pag naging syota na kayo at gusto niya ng meet up magugulat na lang siya ex niya pala yung bagong jowa niya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
BantayBahay

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,468
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top