Smart/TNT/Sun | GIGASTORIES/GIGAVIDEO/GIGAGAMES from CyberCrusaderz Panel | SG, CA and JP. Dropmb only

Status
Not open for further replies.
May data capping po ba dto sa smart? 2gb po ba or 1gb lng? Kaka try ko lng po nito pero ang bilis bilis ng net hehehe thanks po sa feedback nyo
 
Ge po gamitin ko po kasi sana sa ol class😁. Ganda po matulin e thanks po ulit. Anung gigastories na promo po kaya ang preferable nyo po na gamitin?
 
[XX='TravisG9, c: 693225, m: 1471233'][/XX] Salamat po sa feedback.. Maganda nga po yan sa online class pero dapat check mo data consumption mo para hindi lumampas 2gb.. Magandang gigastories paps yung may 2gb free everyday galing sa gigalife app.. Either yung tag 50 for 3 days, 99 for 1 week or yung 299 for 1 month.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 97
    Replies
  • 3K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
PHC-Ssamu

Trending Topics

Online now

Members online
468
Guests online
1,670
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top