❓ Help HELP PLEASE!! T_T Text and Data SIM BLOCKED

Status
Not open for further replies.

lord kira

Enthusiast
Hinde ako makapag text or data, may balance pa ng 190 TNT SIM ko. Diko ren maload kahit sa ML, anyone please help?? Para di naman masayang yung balance T_T
 
Naranasan ko yan lods tumawag ako sa costumer service ng smart. Then inassist ako nila. After 1 hour bumalik rin data ko. Peru nung naulit di na ako tumawag vpn user kasi ako baka ma detect kaya di na ako ulit tumawag. Sana makatulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 854
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jayrz

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,014
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,316,527
Posts
29,187,098
Members
1,181,990
Latest member
Lokitoki01
Back
Top