iAmGroot11
Honorary Poster
Click 
*Tip: kung meron kayong vpn na may Canada Server(éùt VPN ginamit ko)yung ang gamitin nyo, works like a magic, 1day lang naapproved na yung account ko (salamat sa nagtip sakin
)
STEP 1:
Install any of the following:
(kiwi browser, yandex browser, firefox browser)
STEP 2:
Open mo yung napili mong browser na ininstall, then copypaste mo to:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. then click "add to chrome."
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
*Tip lang, kung ano yung email na ginamit mo sa fb mo, yun ang gamitin mo sa pagregister kay lazy. May nag advice lang kase sakin nyan kase mas madaling maaproved, and effective nga sya, kase 1day lang approved na ni lazy ang account ko
STEP 3:
Click these thread: https://phcorner.org/threads/facebo...torial-updated-11-11-2020-proof-added.956345/
(Salamat dito ke ts sa napakalupit na tutorial)
Happy Earnings ka PHC

Update: Proof of payment added

*Tip: kung meron kayong vpn na may Canada Server(éùt VPN ginamit ko)yung ang gamitin nyo, works like a magic, 1day lang naapproved na yung account ko (salamat sa nagtip sakin

)STEP 1:
Install any of the following:
(kiwi browser, yandex browser, firefox browser)
STEP 2:
Open mo yung napili mong browser na ininstall, then copypaste mo to:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. then click "add to chrome."
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
*Tip lang, kung ano yung email na ginamit mo sa fb mo, yun ang gamitin mo sa pagregister kay lazy. May nag advice lang kase sakin nyan kase mas madaling maaproved, and effective nga sya, kase 1day lang approved na ni lazy ang account ko

STEP 3:
Click these thread: https://phcorner.org/threads/facebo...torial-updated-11-11-2020-proof-added.956345/
(Salamat dito ke ts sa napakalupit na tutorial)
Happy Earnings ka PHC


Update: Proof of payment added
