🔒 Closed Dota RAM Leak? Valorant din laging nag cracrash

Status
Not open for further replies.
Specs:
CPU w/ Integrated GPU: Ryzen 5 3400g
Mobo: Gigabyte b450 ds3h
RAM: 16gb G.Skill Ripjaws (3200 mhz)
PSU: Corsair CV450

Issue:
Pag nag dodota ako, mga after 2 games siguro biglang nag cracrash, tapos pag tingin ko sa Task Manager 10gb yung kinakain ng dota sa RAM kaya 98% yung total memory usage.
Triny ko mag Valorant, mga after 3 Spike Rush games siguro bigla ring nag cracrash kahit mga 48% lang yung memory usage niya.
Naka low settings na sila pareho tapos si valorant naka windowed mode nalang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 434
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Dattebayo

Trending Topics

Online now

Members online
489
Guests online
2,155
Total visitors
2,644

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top