🔒 Closed Airdrop Recieved worth 10$ Habol na may Round 3 pa sila.

Status
Not open for further replies.

Azteroid143

Forum Guru
Sa mga gusto ng libre para satin to..

Guyz habol kayo sayang yung 10$ worth of airdrop.. last round na ata to ng pamimigay pwedi pa humabol.. sori ngayon ko lang pinost.. waiting pa kasi ako sa gagamiting proof... ngayon ko lang din kasi narecieved..

Copy Link Below:👇

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. .me/BeforeCoinMarketCapAirdropBot?start=1175315071

Note: Pakitanggal lang ng space..

My Own Proof:👇

Screenshot_20210115_002027.pngScreenshot_20210115_001811.pngScreenshot_20210115_001848.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 346
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Azteroid143

Online now

Members online
1,269
Guests online
3,558
Total visitors
4,827

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top