🔒 Closed Nétflí× 150 plan to ultra hd

Status
Not open for further replies.
[XX='jaytots921, c: 680261, m: 612367'][/XX]
Oo pero ang trick nga is ganito.

1) Dapat sa CP ka gagawa, wag sa browser wag sa PC. Sa CP tapos netflix app kasi walang mobile plan na lalabas kapag hindi sa CP

2) Choose Mobile plan, Tapos kapag nabayaran mo na yung 150, upgrade mo yung plan to UHD libre lang yung upgrade wala kang idadagdag.
Kapag upgraded na cancel membership mo na, UHD na yung plan nyan hanggang matapos yung 1 month
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 919
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Trending Topics

Online now

Members online
1,362
Guests online
2,953
Total visitors
4,315

Forum statistics

Threads
2,318,410
Posts
29,195,715
Members
1,180,913
Latest member
zireale
Back
Top