ioriyagami25
Forum Master
Join na kau malapit lapit na si PI magkavalue , testing na nila ung wallet join na kau at magmina na free lang ito grab na intall niyo lang ito
Pde sa ios or androis
minepi.com/iori23
Pag ka register real name dapat tapos ilagay ang code na ito
iori23
pindutin lang ang kidlat para mag mina kada 24 hours lagi pindutin ang kidlat kasi humihinto siya kaya mag mina na.
Wag muna sayangin time is goal ika nga libre lang yan pag nagkavalue na yan tau pa babayaran ..

Pde sa ios or androis
minepi.com/iori23
Pag ka register real name dapat tapos ilagay ang code na ito
iori23
pindutin lang ang kidlat para mag mina kada 24 hours lagi pindutin ang kidlat kasi humihinto siya kaya mag mina na.
Wag muna sayangin time is goal ika nga libre lang yan pag nagkavalue na yan tau pa babayaran ..
