🔒 Closed Magmina na habang may oras pa

Status
Not open for further replies.

iAmGroot11

Honorary Poster
Nasa phase 3 na sya, nireready na ang pi wallet for testing. Sali na, free lang naman to kaya sa mga interesado, sali na kase pag ok na wallet ni pi, baka wala na yang pi mining pahirapan na, kaya habang bukas pa ang gripo, simulan na mag igib. "Its better late than never". 😇
Click⬇️

I am sending you 1π! Pi is a new digital currency developed by Stanford PhDs, with over 10 million members worldwide. To claim your Pi, follow this link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. and use my username (05iamgroot11) as your invitation code.
Happy mining saten 😊🙏



Update: Kung nanonood kayo ng balita, coinless society, posibleng iimplement sa bansa naten by year 2025. Kaya magmina na din kayo. ☺️
 
Wala pa value sa ngayon boss, pero malapit na, tinetest na nila pi wallet at once na ok na, magkakaprice na eventually 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 359
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
iAmGroot11

Online now

Members online
1,269
Guests online
3,558
Total visitors
4,827

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top