iAmGroot11
Honorary Poster
Nasa phase 3 na sya, nireready na ang pi wallet for testing. Sali na, free lang naman to kaya sa mga interesado, sali na kase pag ok na wallet ni pi, baka wala na yang pi mining pahirapan na, kaya habang bukas pa ang gripo, simulan na mag igib. "Its better late than never". 
Click
I am sending you 1π! Pi is a new digital currency developed by Stanford PhDs, with over 10 million members worldwide. To claim your Pi, follow this link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. and use my username (05iamgroot11) as your invitation code.
Happy mining saten

Update: Kung nanonood kayo ng balita, coinless society, posibleng iimplement sa bansa naten by year 2025. Kaya magmina na din kayo.

Click

I am sending you 1π! Pi is a new digital currency developed by Stanford PhDs, with over 10 million members worldwide. To claim your Pi, follow this link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. and use my username (05iamgroot11) as your invitation code.
Happy mining saten


Update: Kung nanonood kayo ng balita, coinless society, posibleng iimplement sa bansa naten by year 2025. Kaya magmina na din kayo.
