🔒 Closed Pwede ba makita ip address sa facebook account

Status
Not open for further replies.

Ado_

Forum Guru
Mga idol pwede ba ma track ang ip address ng phone/simcard through Facebook? Gusto ko lang kasi makasiguro kung saan pupuntahan yung ka transaction ko eh, lalamove at smart padala lang kasi ang deal namin so kung bogus lang sya mata-track ko yung ip address nya
 
Tray this link below,
👇
https://crazytechtricks.com/track-face🤘book-friends-location/

https://www.techwalla.com/articles/how-to-trace-a-face🤘book-ip

Note:
Just remove the emoji on the link then copy/paste.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 595
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
moondhie

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
2,252
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,219
Posts
29,204,836
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top