🗡️ Mobile Legends 60 fps sa mga hindi supported na phone

Status
Not open for further replies.

wayo

Forum Guru


Ok lets start.. for 60fps ML
NO NEED TO ROOT

First step download mo sa playstore yung multi account at fx file explorerFB_IMG_1610536333429.webp FB_IMG_1610536329821.webp

Wag mo muna e open pag na download na lahat yan...
Then allow mo muna sa storage ung orig ML mo

Second step open mo na ung multi account apps
Add mobile legendsFB_IMG_1610536335502.webp

After nyan mag oopen ng kusa ung ML mo wait mo lang hanggang makita pic ni layla...note: dont open
Minimize mo muna ML mo

Then next step open again multi account add fx file explorer
Then open mo ung fx file explorer

Then next click SYSTEM
next DATA
next DATA
next hanapin mo ung folder na com.exelliance multi account then click
next GAME PLUGINS
next COM.MOBILE LEGENDS
next SHARED PREFS
Then hanapin mo ung COM.MOBILE.LEGENDS V2 playerprefs xml

Then after nyan makikita nyo na yung eencode at eedit nyo
Sa itaas my makikita kayong 50fps palitan nyo ng 60fpsFB_IMG_1610536766233.webp

Then scroll down my isa pang fps na 50 gawin nyo din 60fps

Then save nyo

Then after nyan close background apps na
Then pwede nyo na open ML nyo from multi account apps

Sana naka sabay kayo sa instructions ko
SALAMAT MGA LODS 😊

Credits to owner.
 

Attachments

  • FB_IMG_1610536335502.webp
    FB_IMG_1610536335502.webp
    32.8 KB · Views: 59
51fps max nalang phone ko useless bagong update dati stable sa 61fps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 794
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
cajmonet

Online now

Members online
415
Guests online
1,941
Total visitors
2,356

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top