Ok lets start.. for 60fps ML
NO NEED TO ROOT
First step download mo sa playstore yung multi account at fx file explorer

Wag mo muna e open pag na download na lahat yan...
Then allow mo muna sa storage ung orig ML mo
Second step open mo na ung multi account apps
Add mobile legends

After nyan mag oopen ng kusa ung ML mo wait mo lang hanggang makita pic ni layla...note: dont open
Minimize mo muna ML mo
Then next step open again multi account add fx file explorer
Then open mo ung fx file explorer
Then next click SYSTEM
next DATA
next DATA
next hanapin mo ung folder na com.exelliance multi account then click
next GAME PLUGINS
next COM.MOBILE LEGENDS
next SHARED PREFS
Then hanapin mo ung COM.MOBILE.LEGENDS V2 playerprefs xml
Then after nyan makikita nyo na yung eencode at eedit nyo
Sa itaas my makikita kayong 50fps palitan nyo ng 60fps

Then scroll down my isa pang fps na 50 gawin nyo din 60fps
Then save nyo
Then after nyan close background apps na
Then pwede nyo na open ML nyo from multi account apps
Sana naka sabay kayo sa instructions ko
SALAMAT MGA LODS

Credits to owner.