🔒 Closed Mga boss sino mga IT or IT related yung work dito

Status
Not open for further replies.

Peenoisekun

Honorary Poster
Mga boss interview lang naman kahit mga 15 mins or 10 mins lang pang project lang sa subject ko btw college first year student po ako kaso need kasi naka zoom or meet or #forbidden# sa pag interview e salamat kung may tutugon mga master kahit naka off cam kung shy type kayo mga ser.

Delete ko nalang kung bawal mag req ng ganto :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 328
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Peenoisekun

Trending Topics

Online now

Members online
884
Guests online
2,925
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,317,102
Posts
29,189,526
Members
1,181,265
Latest member
khurt Martinez
Back
Top