🔒 Closed WSA: A Long-Term Project

Status
Not open for further replies.

iAmGroot11

Honorary Poster
Wala ng paliguy-ligoy pa, pwedeng hindi mag invest, kasi yung rewards na makukuha mo is pwede mong gamitin pang stake ng pool. Ako after ko mabasa at naunawaan yung FAQ at naexplore yung site, ayun nag invest na din ako 😊 Hopefully this end of the month makakapayout na ko. Kung interesado ka, just click the link below.
⬇️


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Sali ka na din sa fb group para makita mong marami nang sumasali sa WSA at kumikita na. ☺️

https://m.😎facebook.😎com/groups/157970866113476?id=157970866113476&ref=content_filter&_rdr
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 183
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-TapTap

Online now

Members online
1,255
Guests online
3,580
Total visitors
4,835

Forum statistics

Threads
2,320,461
Posts
29,206,339
Members
1,179,880
Latest member
ronalfonso52
Back
Top