D Dismal Jan 12, 2021 #2 Dinaig pa ang winter at freezer. Di na siya Type ni crush kasi di na makagalaw ang kamay sa keyboard.
Dinaig pa ang winter at freezer. Di na siya Type ni crush kasi di na makagalaw ang kamay sa keyboard.
TS TS A arsenal1205 Rarely opens PHC Jan 12, 2021 #3 di lang yan pati sa north at south pole sa sobrang kilig ni crush hahaha
P PHC-FREENET EHI โฉ โขยฐ ๐ ๐น๐๐๐๐๐๐ ๐ธ๐ฝ๐พ ๐ โฉ โขยฐ Elite Jan 13, 2021 #9 Freeze na nun hahaha
I ICE Coffee โญโญโโญโญ Jan 13, 2021 #11 dito nga sa pangasinan anlamig na eh mas lalo pa pala kayo ahaha
I ICE Coffee โญโญโโญโญ Jan 13, 2021 #13 [XX='arsenal1205, c: 665222, m: 1107779'][/XX] nag iipon na nga ako ng mga flakes eh ahaha!!
TS TS A arsenal1205 Rarely opens PHC Jan 13, 2021 #14 [XX='ICE Dee, c: 665261, m: 1620315'][/XX] kaya pala pangalan mo palang...puede na ka na makagawa ng ICE... hahaha
[XX='ICE Dee, c: 665261, m: 1620315'][/XX] kaya pala pangalan mo palang...puede na ka na makagawa ng ICE... hahaha
I ICE Coffee โญโญโโญโญ Jan 13, 2021 #15 [XX='arsenal1205, c: 665905, m: 1107779'][/XX] ahaha!! truelala paps,