🔒 Closed Ok ka lang Marlou? Hahaha :)

Status
Not open for further replies.
On a good side, atleast naging bad example sya na hindi plastic surgery yung solution sa kapangetan. Self acceptance lang, mabuti pa nga nabigyan sya dati nang trabaho bilang si Marlou, edi sana madami na syang pera at kapag madami ka pera yung mga chickababes lalapit nalang sayo yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 433
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
lebWrong

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,102
Guests online
2,566
Total visitors
3,668

Forum statistics

Threads
2,317,130
Posts
29,189,681
Members
1,181,275
Latest member
thomas9743
Back
Top