🔒 Closed Http injector Config Sg server 30 days

Status
Not open for further replies.

ForestD

Enthusiast
Meron ako config. Try nyo lang na test ko naman sya 20mbps down 10mbps up
try nyo lang 😃
Pero Http injector yung config alam kong lulumain. Kaso ayan lang alam ko hahah

Download:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

V2:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Feedback nalang mirror na yan kahit leecher mabubuksan yan hehe
 
Guys try nyo yung V2 mas mabilis sya kaysa dun sa una hehehe BTW ip nyan ng ehi ay SG tas biglang kumokonek sa UAE pero ok langScreenshot_2021-01-12-17-59-58-625_org.zwanoo.android.speedtest.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 510
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Great_Bryce

Online now

Members online
1,105
Guests online
2,106
Total visitors
3,211

Forum statistics

Threads
2,317,245
Posts
29,190,190
Members
1,181,323
Latest member
sermarino
Back
Top