🔒 Closed Sa mga naka huawei y7a

Status
Not open for further replies.

PHC-Rein

Forum Guru
worth it ba yan? balak ko bumili try ko lang gumamit huawei un na lang ata diko pa nahawakan phone, ung battery ba talaga nia makunat
 
no prob naman ako kung wala playstore un madali lng nman magintall ng apps expert ko na un, ang gsto ko lng malaman kung worth it, ok ba ung battery nya pag dating sa draining lalo na sa games mkatarungan ba ung 5000mah battery nya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 793
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
js0n17

Trending Topics

Online now

Members online
1,014
Guests online
2,088
Total visitors
3,102

Forum statistics

Threads
2,319,366
Posts
29,200,152
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top