🔒 Closed New Paying Game Pasoook

Status
Not open for further replies.
Di mawawala lods, yung na withdraw ko is sa pag invite yun. Pag lvl 35 makaka cashout kana din every level cashout 1$ and so on

Lvl 45 ordinary makaka cashout ka 5$ an so on
 
10 - 20 lods minsan 25+ pero di naman talaga need invite eh tyaga need. Nag try lang ako kung makaka payout ba so far goods naman.

Advice ko lods ubusin mo lahat free gold coins tiis2 muna ganyan talaga pag paying na app daming arte hahaha. Nasisilaw tayo sa madali magkalaman yung apps yun pala di nag papaying ahahaha


Pagka lvl 35 lods and so on everyday 1$ naka tapos pag lvl 40 mo 5$ na depende sa balance mo na yan basta minimum is 1$
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 324
    Replies
  • 11K
    Views
  • 77
    Participants
Last reply from:
Bo_oLk

Online now

Members online
1,162
Guests online
3,280
Total visitors
4,442

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top