🔒 Closed New Paying Game Pasoook

Status
Not open for further replies.
Sir tanong ko lang nakuha ko na dalawang Lv11 dividend, kaso baba ng rate para ma 12 ano po kaya ibang way puno na din yung bilog. Then sa payment pano po kaya mababalik sa 1$ kasi napunta siya sa 5$
 
Wait mo yung furtune mapuno, tapos 5k diamond para sa adding success rate.
Mahirap mah lvl 12 lodi tatlong fail nako ahahaha.

Anong ibig mong sabigin na napunta sa 5$?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 324
    Replies
  • 11K
    Views
  • 77
    Participants
Last reply from:
Bo_oLk

Online now

Members online
1,081
Guests online
2,833
Total visitors
3,914

Forum statistics

Threads
2,320,270
Posts
29,205,211
Members
1,179,684
Latest member
Ezowa321
Back
Top