🔗 Direct Link Nexus LiteOS 10 (2009) 20H2 (19042.630) Build | Superlite/Ultra Lite | x64 EN-US | December 2020

Thank you po, install ko later, bagal na pc ko ee

Update: Na install ko na, oki sya bumilis pc ko, at optimized talaga sya for gaming. ok na ok sa dota 2 kahit low settings lang hehe, salamt TS
 
Salama dto sir.. tanong ko lng po.. nka pancafe pro kc ako.. tapos install ako Shadow defender sa OS nio.. bkit po kya ayaw gumana ng control shadow defender ng pancafe sa os n to ano kaya pwede gawin .. need ko lng po... nagana nmn sa ibang os e.. salamat sa sasagot..
 
Tinry ko tong os kagabi sa isang HDD . Okay naman lahat ang installation. Super smooth pero nung nilipat ko ung HDD na nilagyan ko ng nexus lite sa ibang mother board, bumagal siya. Medyo lag, Bkt kaya un ? Possible ba dahil sa hindi sa mismong mother board siya nakakabit nung ininstall ko ang os ?
 
Salama dto sir.. tanong ko lng po.. nka pancafe pro kc ako.. tapos install ako Shadow defender sa OS nio.. bkit po kya ayaw gumana ng control shadow defender ng pancafe sa os n to ano kaya pwede gawin .. need ko lng po... nagana nmn sa ibang os e.. salamat sa sasagot..
pa up nito bka may makakasagot..
 
Para sa mga nagkakaproblema ng pagiinstall ng openvpn sa modem o v2ray modem using this os ganto lang gawin nyo:

1. Go to turn windows features on or off.
2. Find telnet and check it.
 
[XX='FujiwaraChika, c: 824664, m: 464411'][/XX] Working naman ang problema ay kapag iinstall sa modem nagfafail installer.
 

About this Thread

  • 214
    Replies
  • 11K
    Views
  • 96
    Participants
Last reply from:
myhero03

Online now

Members online
1,161
Guests online
2,374
Total visitors
3,535

Forum statistics

Threads
2,319,630
Posts
29,201,626
Members
1,179,721
Latest member
Ymir01012000
Back
Top